Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

TÌM VỀ VỚI BIỂN





Chiều nay vắng Anh,em một mình ra thăm biển....5 giờ 30 chiều...quán cafe Bạch Dinh ko một bóng người,em cô đơn lặng lẻ một mình ngồi ở một góc quán...Mắt nhìn xa xăm ra biển...Em kiếm tìm những con sóng lớn xô bờ,thầm mong sóng giúp em đưa nổi buồn ra mãi khơi xa....Nhưng Bải trước chiều nay ko có sóng lớn,chỉ những con sóng nhỏ lăn tăn,vổ nhè nhẹ vào bờ...nên nổi buồn của em cứ nằm mãi bên bờ cát...đọng mãi trong tim.....

Mặt trời chầm chậm rơi nhẹ xuống biển....quán đả bắt đầu có khách...không khí tỉnh lặng ko còn....và hình ảnh một người phụ nữ một mình bên ly cafe trở nên lạc lỏng....





Những lúc buồn cô đơn em vẩn hay tìm về thăm biển...ngồi một mình bên bờ biển,thì thầm tâm sự cùng biển....Em mê ngắm hoàng hôn trên biển.....em đả qua rồi cái tuổi mộng mơ về một cánh buồm đỏ thắm trên biển.....một cánh buồm thần thoại mang về một chàng hoàng tử trong mơ....vậy mà sao vẩn thích ngắm biển chiều.....em cứ ngồi một mình đến lúc ko còn một chút ánh mặt trời nào...rồi lại một mình chạy 25 km trở về BR....

Đường về đầy gió lạnh,ko hiểu vì gió hay vì con tim mang nặng nổi ưu tư mà em nghe khóe mắt mình cay cay....Một mình giữa phố đông người sao em thấy mình bơ vơ quá anh ơi....cảm giác ước mong được tựa vào vai anh tìm một chút bình yên cứ chầm chậm ùa về.....EM NHỚ ANH....





Em yêu biển....và em yêu Anh....em mong rằng tấm lòng Anh củng bao la như biển....để những lúc buồn em được tìm về bên anh,được Anh an ủi sẻ chia....như em đả từng tìm về với biển.....Anh nhé

12 nhận xét:

  1. Chiều nay chỉ mình về với biển
    Chẳng biết nói gì đâu biển ơi
    Ta khan tiếng còn biển thì nín lặng
    Nhìn nahu thôi biển ời .


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ cần im lặng thôi anh à...vì biển sẻ hiểu hết nổi lòng mình...

      Xóa
  2. Người ấy chắc hạnh phúc lắm nhỉ...

    Trả lờiXóa
  3. Cảm động quá ! Tối an lành Em nhé !

    Trả lờiXóa
  4. sóng Em đềm như tâm hồn người ngắm biển ..
    một chiều vui nhé !

    Trả lờiXóa
  5. Mình ghé thăm bạn chúc bạn hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa