Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

CHÚT TÂM SỰ CUỐI NĂM


Hôm nay là ngày chủ nhật cuối năm,một ngày chủ nhật cuối năm củng như mấy chục ngày chủ nhật cuối năm khác mà em đả trải qua trong cuộc đời mình....Có những ngày buồn,những ngày vui...nhưng hôm nay sao em thấy tâm trạng mình nặng nề quá....một chút gì nhoi nhói ở trong tim...một chút gì cay cay nơi khóe mắt....một chút gì nghèn nghẹn ở trong lòng....
Đôi khi em hay oán giận ông trời,ông ta đả quá hào phóng với người khác sao cứ nở hẹp hòi với em....Ngày vui quá ngắn ngủi...còn ngày buồn thì cứ kéo dài mãi trong cuộc đời mình....
Đôi khi em tưởng mình mạnh mẻ lắm,em tưởng rằng mình có thể một mình chống chọi với cuộc đời đầy phong ba bảo táp nầy...những khi vấp ngã em đả nằm im thật lâu...rồi tự gượng một mình đứng dậy...Nhưng sao em cứ mãi vấp ngã...những lần vấp ngã sau em phải nằm thật lâu...thật lâu...
Bây giờ em mới hiểu,em củng như những người con gái yếu đuối khác...em củng cần lắm một đôi bàn tay đở em đứng dậy sau những vấp ngã...nhưng em biết tìm đâu...tìm ở đâu....
Mùa xuân sắp về rồi...ngoài kia mọi người đang tất bật chuẩn bị đón tết tây,rồi đến tết ta với những tâm trạng tràn đầy hạnh phúc....phải chi ông trời nhín bớt đi một phần rất nhỏ hạnh phúc của mọi người tặng lại cho em thì hay biết mấy... 
Em biết hạnh phúc là thứ hàng xa xỉ mà mọi người ai củng phải nổ lực hết mình để có được...chỉ tại em vụng về...em ngu ngốc để hạnh phúc bỏ em đi....em không dám oán trách ai nửa mà chỉ tự trách mình.....tự trách mình mà thôi....
.

2 nhận xét:

  1. Anh Ninh sang thăm, mến chúc em cùng gia đình sang năm mới 2013 nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng nhé!

    Trả lờiXóa