Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

KỸ NIỆM MỘT CHUYẾN ĐI



Thế là mình đã chấm dứt nữa tháng vi vu Sài Gòn- Đà Nẵng-Nha Trang...hôm nay trở lại với nhịp sống quen thuộc vốn có của mình...những kỷ niệm về chuyến chu du ấy sẻ mãi là những ký ức đẹp trong trái tim mà mình sẻ ko thể nào quên....
Đà Nẵng thành phố hiền hòa bên bờ sông Hàn thơ mộng nổi bật với những cây cầu...phải thật lòng mà nói...ko nhắc tới những địa danh du lịch tiêu biểu khác... nếu Đà Nẳng thiếu những cây cầu ấy thì thật sự ko có gì nổi bật....
Ấn tượng nhất trong trái tim mình là những người bạn Đà Nẵng dù chỉ mới lần đầu gặp mặt...
Cô em béo Hạ Đăng lúc nào củng tươi cười cả trong lúc đang bịnh...Sự nhiệt tình,vui vẻ,hiếu khách của em và gia đình đã để lại trong lòng chị một ấn tượng khó phai...Cám ơn em và gia đình rất nhiều Hạ Đăng...
Người bạn Đà Nẵng thứ 2 mà mình muốn nhắc đến...anh là Hướng dẩn viên,Photographer,tài xế bất đắt dĩ...cho suốt chuyến hành trình du lịch của mình,dù bận bịu vì gia đình và công việc anh vẫn luôn gác tất cả sang một bên để đón tiếp,đưa chúng em đi thăm Đà Nẵng đến ngày cuối cùng...Thật lòng cám ơn anh...anh Phàn Nguyễn....
Cuộc hội ngộ ngắn ngủi với Hot boy Đà Nẵng Hung le ít nhiều đã làm mình có chút ít hụt hẩng....hihihi....Hot boy ngoài đời trông ốm yếu hơn những tấm hình trong Facebook,nói chuyện có gì đó ngượng ngập...một anh chàng một tay ẵm con,một tay cầm điện thoại 8888 với người iu...chạy vòng vòng trong quán cafe vì bị em béo Hạ Đăng đòi tịch thu điện thoại...thấy cũng ngồ ngộ....hahaha....
Còn một nhân vật nữa xuất hiện trong chuyến du lịch của mình...một tên bợm đến từ Sài Gòn...hehehe....đến thăm Đà Nẵng với mục đích duy nhất nhậu với bạn bè rồi về...Huan Drums...loại bỏ cái vụ ham nhậu thì dù gì sự vui vẻ,hóm hỉnh,nhiệt tình của hắn củng làm cho chuyến du lịch của mình có thêm màu sắc tươi tắn hơn....
Thật thiếu sót nếu ko nhắc tới 2 cô công chúa của Hạ Đăng...nhóc Măng thì xinh đẹp điệu đà đã ra dáng là một thiếu nữ...còn nhóc Su Su...ôi trời lúc nào cũng nhảy choi choi như con khỉ con,làm má HĐ mệt mà tụi mình cũng mệt theo...hehehe....
Rất tiếc là ko gặp được mẹ con em Thuan Nguyen...
Còn người bạn đi chung với mình...Soc Tung...đi du lịch mà cái mẹt lúc nào cũng như mất sổ gạo....tội nghiệp...mong rằng những ngày du lịch đã qua sẻ giúp bạn phần nào cảm thấy nhẹ nhàng hơn những nổi lo cứ canh cánh bên lòng...
Xin lỗi mọi người Nha Trang là chuyến du lich mang tính chất riêng tư nên xin ko nhắc đến ở đây....hihihi....
Cũng xin cám ơn chị Huỳnh Hương...và 2 anh trai....đã đón tiếp em ân cần chu đáo trong những ngày em ở Sài Gòn....
Chuyến vi vu đầy kỷ niệm và niềm vui sẽ luôn là những ấn tượng khó phai trong cuộc đời của mình...mình sẽ mãi mãi khắc ghi...Cám ơn tất cả mọi người....cám ơn 

6 nhận xét:

  1. CUA NHỎ xin chào cô H Diễm.Chúc cô vui khỏe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm giờ ko thấy con bên face...bận học lắm à...

      Xóa
  2. lâu rồi thấy vắng bóng HỒNG DIỄM..té ra nàng vi vu du lịch tận xứ ĐÀ...vui sướng nha..ghen tị lắm nha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rồi có ngày em sẻ vi vu xứ sở của anh...nhớ đón tiếp em nhe...

      Xóa
  3. Lần này đi với Sóc nhiều ấn tượng nè...chúc mãi bình an nha Hồng Diễm

    Trả lờiXóa